Content cho Fanpage sáng tạo, hấp dẫn, nhắm đúng vào đối tượng khách hàng mục tiêu không phải là chuyện dễ, nhất là với những doanh nghiệp nhỏ, những người bán hàng chưa đủ điều kiện để xây dựng được đội ngũ nhân viên hoàn thiện đáp ứng điều này.

Để giúp bạn giải quyết vấn đề trên, KANmar cung cấp cấp dịch vụ viết content facebook chất lượng. Dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên content có khả năng viết lách, đã thực hiện nhiều dự án với đa dạng lĩnh vực, có kinh nghiệm thực tế và trách nhiệm với công việc.

Vai trò của content facebook

Content Facebook đóng vai trò quan trọng trong việc liên kết, hỗ trợ truyền tải nội dung, quảng bá thương hiệu đến khách hàng. Nội dung càng sáng tạo, càng hấp dẫn sẽ càng tăng lượng tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Việc liên kết facebook và website sẽ giúp doanh nghiệp tăng thêm lợi thế trong hoạt động kinh doanh, có thể kết hợp, bổ sung về mặt bài viết và hình ảnh đến khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Không giống như content cho website, content facebook cần được viết ngắn, tập trung chính vào hiệu quả của hình ảnh. Vì bài viết có hạn chế về số lượng câu chữ, do đó cần có sự đầu tư vào chất lượng, giá trị nội dung mang lại. Tùy thuộc vào từng ngành nghề để lên ý tưởng và triển khai bài viết sao cho phù hợp nhất.

Dịch vụ viết content facebook của KANmar

Content facebook nói chung, không chỉ bao gồm nội dung bài viết mà còn cả ý tưởng chủ đề, nội dung thông qua hình ảnh, video, các hoạt động mini game, các kịch bản live stream bán hàng. Để có thể thực hiện tốt, bạn cần một đội ngũ người làm có kinh nghiệm, chuyên môn và am hiểu về kênh phân phối thông tin này. Tại KANmar, chúng tôi mang đến cho bạn dịch vụ với đầy đủ các yếu tố sau:

Viết content facebook theo yêu cầu

  • Trước khi triển khai nội dung, chúng tôi có quy trình nghiên cứu từ khóa, sản phẩm, đối tượng khách hàng,…
  • Văn phong bài viết phù hợp cho từng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp. Diễn đạt rõ ràng, thu hút được người dùng.
  • Nội dung sáng tạo, tạo được sức hút thông qua hình ảnh, video mang tính lan tỏa.
  • Xây dựng brand phù hợp với sản phẩm, dịch vụ và đặc điểm riêng nổi bật của doanh nghiệp.
  • Các chủ đề chính sẽ được triển khai sau khi hai bên đã thống nhất, luôn có phương án content dự phòng để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn.

Giá trị mang đến cho khách hàng

  • Tạo được content facebook có nội dung theo dạng chủ đề, liên kết với website.
  • Nội dung bài viết theo yêu cầu từ doanh nghiệp.
  • Mang đến cho khách hàng mục tiêu thông tin phù hợp, truyền tải được những điểm nổi bật của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp mong muốn.
  • Tăng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp qua facebook.
  • Kết nối khách hàng và doanh nghiệp nhanh chóng.

Quy trình làm việc của KANmar

  • Nhận thông tin từ doanh nghiệp, từ vấn dựa theo yêu cầu.
  • Lên báo giá.
  • Tiến hành thanh toán và triển khai dự án.
  • Kết thúc hợp đồng và bàn giao bài viết.

Xây dựng nội dung với những mô hình được đánh giá cao

Content facebook được sử dụng để hướng đến khách hàng như một dạng tin tức hằng ngày, mang giá trị thực tế cao. Ngoài ra, các nội dung bài viết còn được thực hiện nhằm mục đích quảng cáo, truyền tải những chương trình khuyến mãi đến người dùng một cách nhanh chóng và tối ưu chi phí nhất.

Bạn có thể lựa chọn sử dụng mô hình phù hợp với đặc thù sản phẩm, văn phong của khách hàng, cụ thể:

Mô hình AIDA: Đây là viết tắt của các từ Attention (Thu hút) – Interest (Thích thú) – Desire (Khao khát) và Action (Hành động). Thông qua bài viết, hình ảnh mang tính chất thu hút, tạo được sự chú ý của khách hàng. Nội dung cần có sự ngắn gọn, nhắm đúng vào lợi ích, nhu cầu thực tế mà khách hàng đang tìm kiếm. Từ đó, tiếp cận được đúng đối tượng, giúp họ có thông tin liên hệ, mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ.

Mô hình ABC Check list: Đây là mô hình được phổ biến rộng rãi, dễ áp dụng và có hiệu quả cao. Sử dụng check list thường sẽ thể hiện ưu điểm, lợi ích và giá trị của sản phẩm, dịch vụ muốn truyền đạt đến cho khách hàng. Mô hình này thích hợp với các chương trình khuyến mãi ngắn hạn, hoặc cần liệt kê nhiều thông tin.

Mô hình content facebook PAS: Đây là mô hình được nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn. Nội dung được thực hiện dựa trên 3 yếu tố Problem (vấn đề) – Agitation (khấy động) – Solution (giải pháp). Để áp dụng mô hình này, cần nắm rõ đặc điểm của sản phẩm, dịch vụ, cũng như hiểu rõ về khách hàng mục tiêu. Từ đó, mới có thể tìm thấy vấn đề mà họ đang gặp phải, giúp họ nhận thấy sự nghiêm trọng trong vấn đề đó. Cuối cùng là đưa ra giải pháp xử lý cho khách hàng của bạn.

KANmar

Cung cấp dịch vụ Marketing tổng thể với định hướng phát triển bền vững, sáng tạo, đồng bộ .

Hợp tác cùng KANmar để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Click vào nút dưới đây để được tư vấn

YÊU CẦU TƯ VẤN
Menu