CONTENT FACEBOOK

TĂNG TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG

Content Facebook được đầu tư chất lượng, có yếu tố sáng tạo, sẽ giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn

Quy trình

QUY TRÌNH

  • Nhận thông tin từ doanh nghiệp, tư vấn dựa theo yêu cầu.
  • Lên báo giá.
  • Tiến hành thanh toán và triển khai dự án.
  • Kết thúc hợp đồng và bàn giao bài viết.
Vai trò

VAI TRÒ

Content Facebook đóng vai trò quan trọng trong việc liên kết, hỗ trợ truyền tải nội dung, quảng bá thương hiệu đến khách hàng.

Giá trị

GIÁ TRỊ

Content facebook được sử dụng để hướng đến khách hàng như một dạng tin tức hằng ngày, mang giá trị thực tế cao.

Thực hiện

THỰC HIỆN

Được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên content có khả năng viết lách, với nhiều dự án, đa dạng lĩnh vực, có kinh nghiệm thực tế và có trách nhiệm với công việc.

Vai trò của content facebook

Content facebook hiệu quả, hấp dẫn, nhắm đúng vào đối tượng khách hàng không phải là chuyện dễ, nhất là với những doanh nghiệp nhỏ, những người bán hàng chưa đủ điều kiện để xây dựng được đội ngũ nhân viên hoàn thiện đáp ứng điều này.

Để giúp bạn giải quyết vấn đề trên, KAN Marketing cung cấp cấp dịch vụ viết content facebook chất lượng. Dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên content có khả năng viết lách, đã thực hiện nhiều dự án với đa dạng lĩnh vực, có kinh nghiệm thực tế và trách nhiệm với công việc.

Theo thống kê nửa đầu năm 2020, tại Việt Nam có khoảng gần 70 triệu người dùng, tăng hơn 50% so với năm 2019. Vì vậy, việc xây dựng và phát triển content hiệu quả nhắm đến nguồn khách hàng mục tiêu thông qua facebook là điều cần thiết.

Việc liên kết facebook và website sẽ giúp doanh nghiệp tăng thêm lợi thế trong hoạt động kinh doanh, có thể kết hợp, bổ sung về mặt bài viết và hình ảnh đến khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Không giống như content cho website, content facebook cần được viết ngắn, tập trung chính vào hiệu quả của hình ảnh. Vì bài viết có hạn chế về số lượng câu chữ, do đó cần có sự đầu tư vào chất lượng, giá trị nội dung mang lại. Tùy thuộc vào từng ngành nghề để lên ý tưởng và triển khai bài viết sao cho phù hợp nhất. Nội dung càng sáng tạo, càng hấp dẫn sẽ càng tăng lượng tiếp cận khách hàng tiềm năng

Vai trò của content facebook

Dịch vụ viết content facebook của
KAN Marketing

Viết content theo yêu cầu

  • Trước khi triển khai nội dung, chúng tôi có quy trình nghiên cứu từ khóa, sản phẩm, đối tượng khách hàng,...

  • Văn phong bài viết phù hợp cho từng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp. Diễn đạt rõ ràng, thu hút được người dùng.

  • Nội dung sáng tạo, tạo được sức hút thông qua hình ảnh, video mang tính lan tỏa.

  • Xây dựng brand phù hợp với sản phẩm, dịch vụ và đặc điểm riêng nổi bật của doanh nghiệp.

Dịch vụ viết content facebook của KAN Marketing
  • Các chủ đề chính sẽ được triển khai sau khi hai bên đã thống nhất, luôn có phương án content dự phòng để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn.

  • Tạo được content facebook có nội dung theo dạng chủ đề, liên kết với website.
    Nội dung bài viết theo yêu cầu từ doanh nghiệp.

  • Mang đến cho khách hàng mục tiêu thông tin phù hợp, truyền tải được những điểm nổi bật của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp mong muốn.

  • Tăng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp qua facebook.
    Kết nối khách hàng và doanh nghiệp nhanh chóng.

Mô hình

Bạn có thể lựa chọn sử dụng mô hình phù hợp với đặc thù sản phẩm,
văn phong của khách hàng, cụ thể:

Những mô hình được đánh giá cao

Content facebook được sử dụng để hướng đến khách hàng như một dạng tin tức hằng ngày, mang giá trị thực tế cao. Ngoài ra, các nội dung bài viết còn được thực hiện nhằm mục đích quảng cáo, truyền tải những chương trình khuyến mãi đến người dùng một cách nhanh chóng và tối ưu chi phí nhất.

Mô hình AIDA

Đây là viết tắt của các từ Attention (Thu hút) – Interest (Thích thú) – Desire (Khao khát) và Action (Hành động). Thông qua bài viết, hình ảnh mang tính chất thu hút, tạo được sự chú ý của khách hàng. Nội dung cần có sự ngắn gọn, nhắm đúng vào lợi ích, nhu cầu thực tế mà khách hàng đang tìm kiếm. Từ đó, tiếp cận được đúng đối tượng, giúp họ có thông tin liên hệ, mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ.

Mô hình ABC Check list

Là mô hình được phổ biến rộng rãi, dễ áp dụng và có hiệu quả cao. Sử dụng check list thường sẽ thể hiện ưu điểm, lợi ích và giá trị của sản phẩm, dịch vụ muốn truyền đạt đến cho khách hàng. Mô hình này thích hợp với các chương trình khuyến mãi ngắn hạn, hoặc cần liệt kê nhiều thông tin.

Mô hình PAS

Mô hình được nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn. Nội dung được thực hiện dựa trên 3 yếu tố Problem (vấn đề) – Agitation (khấy động) – Solution (giải pháp). Để áp dụng mô hình này, cần nắm rõ đặc điểm của sản phẩm, dịch vụ, cũng như hiểu rõ về khách hàng mục tiêu. Từ đó, mới có thể tìm thấy vấn đề mà họ đang gặp phải, giúp họ nhận thấy sự nghiêm trọng trong vấn đề đó. Cuối cùng là đưa ra giải pháp xử lý cho khách hàng của bạn.

Bạn cần tư vấn về dịch vụ tại KANMAR?

Click vào nút dưới đây để được tư vấn