Vì sao doanh nghiệp của bạn cần đến dịch vụ quảng cáo Facebook?

Quảng cáo Facebook (Facebook ads) là một trong những giải pháp thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất hiện nay. Sở hữu một lượng người dùng "khổng lồ", Facebook sẽ là một kênh quảng cáo phù hợp cho nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau nhờ những ưu điểm vượt trội.

service icon

Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng

Facebook cho phép các nhà quảng cáo tạo các chiến dịch nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng dựa trên các tùy chỉnh về độ tuổi, giới tính, vị trí, nghề nghiệp, tình trạng hôn nhân… Giúp các quyết định đầu tư cho quảng cáo mang lại hiệu quả tối đa.

service icon

Tính tương tác và lan truyền cao

Là một nền tảng mạng xã hội, Facebook cho phép người dùng tương tác và lan truyền các thông điệp hay, ý nghĩa. Điều này sẽ giúp cho các doanh nghiệp có sự đầu tư vào nội dung quảng cáo sẽ có được sự lan tỏa thương hiệu tốt hơn, giúp gia tăng uy tín thương hiệu và tăng doanh thu bán hàng.

service icon

Thu hút bằng thông điệp phù hợp

Các hình thức quảng cáo đa dạng của Facebook như nội dung, hình ảnh, video, ảnh đa phương tiện ... sẽ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp của bạn trong việc truyền tải những thông điệp về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ một cách độc đáo và sáng tạo.

service icon

Nhận kết quả nhanh

Một chiến dịch quảng cáo Facebook sẽ được hiển thị với người dùng chỉ sau 5 phút thiết lập, và doanh nghiệp của bạn sẽ nhận lại được kết quả ngay khi những nội dung quảng cáo phù hợp được tiếp cận đến những đối tượng khách hàng tiềm năng. Facebook cũng cung cấp cho bạn những công cụ đo lường chuẩn xác, giúp bạn dễ dàng phân tích hiệu quả của chiến dịch.

service icon

Hiệu quả cao

Người dùng mạng xã hội đang dành nhiều thời gian trên Facebook hơn bất kỳ nền tảng nào khác. Với hơn hai tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Đây là nơi tốt nhất để chuyển đổi người dùng thành khách hàng.

service icon

Chi phí quảng cáo thấp

Là một trong những nền tảng cho phép quảng cáo với chi phí thấp. Bằng cách tối ưu nội dung quảng cáo và nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, bạn sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu của chiến dịch với một khoản chi phí hợp lý nhất.

Yêu cầu tư vấn

Quy trình triển khai Facebook ads hiệu quả tại Kanmar

service icon

1. Tìm hiểu về doanh nghiệp

Để tạo nên một chiến lược quảng cáo hiệu quả cần phải thông qua quá trình nghiên cứu và phân tích toàn diện các dữ liệu, bao gồm:

  • Nghiên cứu về sản phẩm/ dịch vụ
  • Nghiên cứu đối tượng khách hàng tiềm năng
  • Tìm hiểu về định hướng phát triển, mục tiêu chiến dịch
  • Phân tích những dữ liệu khách hàng
  • Nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh
  • Nghiên cứu về ngành, thị trường
service icon

2. Xây dựng kế hoạch quảng cáo Facebook

Ở mỗi giai đoạn phát triển khác nhau của một doanh nghiệp, và sự khác biệt trong từng mục tiêu quảng cáo sẽ ảnh hưởng đến chiến lược quảng cáo tổng thể. Ảnh hưởng đến cách thiết lập, lựa chọn hình thức quảng cáo, cách thức đo lường và tối ưu quảng cáo.
Với tư cách là những chuyên gia trong ngành, Kanmar sẽ giúp bạn lên một kế hoạch quảng cáo chi tiết, gắn liền chiến dịch với các chỉ tiêu về ngân sách và mục tiêu của doanh nghiệp.

service icon

3. Nhắm đối tượng mục tiêu

Công đoạn nhắm mục tiêu đóng vai trò quan trọng để tạo nên một chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả. Tránh lãng phí chi phí quảng cáo đến những đối tượng không có nhu cầu hoặc không có ý định trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ. Dựa trên kết quả nghiên cứu, phân tích và kinh nghiệm chuyên môn của mình, các chuyên gia quảng cáo của Kanmar sẽ giúp doanh nghiệp của bạn đến gần hơn với những đối tượng khách hàng tiềm năng.

service icon

4. Thiết kế hình ảnh trực quan hấp dẫn

Hình ảnh trong các chiến dịch quảng cáo cần được đầu tư về nội dung và thẩm mỹ. Không chỉ được thiết kế theo quy chuẩn phù hợp với nền tảng của Facebook, hình ảnh còn phải phù hợp với thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng của mình.
Sở hữu một nhóm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, Kanmar luôn được đánh giá cao trong những ý tưởng thiết kế quảng cáo khi tạo ra đồng thời nhiều phiên bản hình ảnh để công tác thử nghiệm đạt hiệu quả cao nhất.

service icon

5. Sáng tạo nội dung cốt lõi

Nội dung phục vụ cho các hình thức quảng cáo khác nhau có thể là text hoặc video... Để thu hút các đối tượng người dùng nhanh chóng chỉ trong vòng 3s, nội dung có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo nên những chuyển đổi trực tiếp, những câu chuyện về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ cần được sáng tạo một cách độc đáo để tạo dấu ấn riêng với người dùng.
Đội ngũ Kanmar với kinh nghiệm tìm kiếm insign và phát triển nội dung quảng cáo hấp dẫn, sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho thương hiệu của bạn.

service icon

6. Theo dõi, đo lường và tối ưu hóa

Để cải thiện chất lượng quảng cáo, đội ngũ Kanmar sẽ liên tục theo dõi và đánh giá hiệu quả thông qua các chỉ số liên quan đến đối tượng nhắm mục tiêu, tỷ lệ tương tác, tỷ lệ chuyển đổi, CPC…
Tối ưu hóa quảng cáo dựa trên dữ liệu đã thu thập từ người mua tiềm năng. Đề xuất và tiến hành thử nghiệm các giải pháp quảng cáo đồng thời, để cải thiện hiệu quả của chiến dịch, nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn.


Yêu cầu tư vấn

Các hình thức quảng cáo Facebook hiệu quả

Kanmmar cung cấp một bộ các giải pháp quảng cáo Facebook, giúp doanh nghiệp của bạn tăng khả năng tối ưu chi phí, tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu bán hàng.



Quảng cáo bài viết (Page Post Engagement)

Hình thức quảng cáo này được triển khai nhằm tăng tương tác cho bài viết (Thích, Bình luận, Chia sẻ, Xem ảnh). Gián tiếp tăng lượng fan cho Fanpage, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả.

Chi tiết

Quảng cáo tăng like cho Fanpage (Page Likes)

Là hình thức quảng cáo nhằm thu hút sự quan tâm của các đối tượng tiềm năng, giúp nhiều người biết đến và like trang Fanpage của doanh nghiệp bạn. Giúp tăng nhận diện thương hiệu, xây dựng tệp khách hàng để chuẩn bị cho chiến dịch tiếp thị và bán hàng sau đó.

Chi tiết

Quảng cáo chuyển hướng về website hoặc Fanpage(Click to Web Facebook - Domain Ads)

Đây là một hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage, dẫn trực tiếp khách hàng vào website hoặc page khi khách click vào quảng cáo. Giúp gia tăng lượng truy cập website hoặc lượt thích Fanpage nhanh chóng. Tạo ra các chuyển đổi về doanh thu.

Chi tiết

Quảng cáo Facebook Leads

Với Quảng cáo Facebook Lead, khi người dùng click vào Call-To-Action thì một biểu mẫu (hay còn gọi là Form) sẽ hiện ra để người dùng điền thông tin vào. Đây là cách quảng cáo giúp doanh nghiệp của bạn thu được thông tin chi tiết của khách hàng để đẩy mạnh khâu bán hàng, tăng doanh thu. Chi tiết

Quảng cáo những đoạn Video đặc trưng (Feature videos)

Video là cách thu hút người dùng hiệu quả nhất trên các nền tảng mạng xã hội. Vì thế hình thức quảng cáo Facebook dưới định dạng video được sử dụng phổ biến. Giúp doanh nghiệp của bạn gây ấn tượng hơn với khách hàng tiềm năng, gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu, bán hàng tốt hơn với những video giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ.

Chi tiết

Quảng cáo “băng chuyền” (Carousel ads)

Hình thức quảng cáo Facebook này cho phép doanh nghiệp của bạn giới thiệu cùng lúc nhiều sản phẩm/dịch vụ. Quảng cáo xuất hiện ở dạng slide liên tiếp trong newsfeed người dùng. Tạo trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, thu hút người dùng mua hàng hoặc đăng ký dịch vụ.

Chi tiết

Quảng cáo đa sản phẩm (Multi Products Ads)

Là cách thức tăng hiệu quả bán hàng trên Facebook lên nhiều lần vì doanh nghiệp của bạn có thể quảng cáo cùng lúc nhiều sản phẩm trong cùng một mẫu thông điệp bán hàng. Cho người dùng nhiều lựa chọn hơn về sản phẩm/dịch vụ cũng là cách doanh nghiệp của bạn tăng doanh thu bán hàng một cách nhanh chóng.

Chi tiết
Quảng cáo đa sản phẩm (Multi Products Ads)

Quảng cáo sản phẩm động (Dynamic product ads)

Đây là một hình thức quảng cáo Facebook cải tiến của kiểu quảng cáo đa sản phẩm (Multi Product Ads). Với mục đích nhắc nhớ và kêu gọi những khách hàng đã xem hoặc cho sản phẩm vào giỏ hàng nhưng chưa mua. Giúp thúc đẩy người dùng hoàn thành quy trình mua hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và giảm chi phí CPC.

Chi tiết
Quảng cáo sản phẩm động

Abandoned Cart Ads (Quảng cáo giỏ hàng bị bỏ rơi)

Là một giải pháp giúp tăng tỷ lệ mua hàng cho những doanh nghiệp đang gặp phải tình trạng khách hàng đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng nhưng bỏ giữa chừng. Để khuyến khích khách hàng quay trở lại thanh toán và mua hàng, hình thức quảng cáo này sẽ thuyết phục họ bằng cách cung cấp các chương trình khuyến mãi, miễn phí vận chuyển,...

Chi tiết

Quảng cáo sự kiện (Event Responsive)

Những chiến dịch, chương trình, sự kiện online và cả offline chỉ mang lại hiệu quả cao nhất khi có nhiều người biết đến nó. Bằng hình thức quảng cáo này, thương hiệu doanh nghiệp của bạn sẽ được quảng bá tốt hơn, giúp tăng doanh thu và đạt được những mục tiêu cụ thể khi triển khai sự kiện.

Chi tiết

Quảng cáo tặng mã ưu đãi (Offer Claim)

Là một cách thức khác để thu hút người dùng đăng ký hoặc sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn bằng cách tặng các mã giảm giá, mã khuyến mãi… Trên mẫu quảng cáo vừa có đường link về trang khuyến mãi vừa có nút Thích trang, như vậy sẽ gián tiếp tăng lượng fan cho Fanpage.

Chi tiết

Quảng cáo cài đặt ứng dụng (App Install)

Loại quảng cáo này nhằm mục đích tăng lượng cài đặt ứng dụng điện thoại (App trên iOs, Android, game…)

Chi tiết

Vì sao bạn nên chọn Kanmar là đối tác cho các chiến dịch quảng cáo Facebook của mình?

service icon

Đặt mục tiêu của khách hàng làm trọng tâm

Tại Kanmar, mỗi một chiến dịch quảng cáo Facebook đều được tối ưu liên tục để đạt được mục tiêu mà khách hàng đã đề ra, đảm bảo sức cạnh tranh của thương hiệu dưới các chiến dịch marketing đáp trả từ đối thủ. Giúp doanh nghiệp nghiên cứu, phân tích và đề xuất các hình thức quảng cáo phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

service icon

Đội ngũ chuyên nghiệp

Để làm nên sự thành công của một chiến dịch quảng cáo Facebook cần hai yếu tố quan trọng nhất là nội dung và kỹ thuật quảng cáo. Tất cả các yếu tố này đều bị chi phối bởi chuyên môn của đội ngũ thiết lập, sáng tạo và tối ưu quảng cáo. Kanmar rất tự hào khi sở hữu một đội ngũ chuyên môn cao, minh chứng cho điều đó là những thành quả mà chúng tôi đã đạt được trong nhiều năm phục vụ cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

service icon

Không đơn thuần là quảng cáo

Không chỉ gắn kết với doanh nghiệp của bạn qua một chiến dịch quảng cáo cụ thể, Kanmar còn hướng đến việc tạo nên một chiến lược quảng cáo trên nền tảng Facebook phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn. Đưa khách hàng của bạn đi qua những cung bậc cảm xúc từ ấn tượng đến yêu thích, tin tưởng và cuối cùng là xây dựng sự trung thành với thương hiệu.


Bạn cần tư vấn về dịch vụ tại KANMAR?

Click vào nút dưới đây để được tư vấn