Nội dung
- 1 Vai trò của Content Marketing hiện nay
- 2 Bạn nhận được gì từ Dịch vụ Content Marketing tại KANmar
- 3 Điểm khác biệt về dịch vụ content marketing của KANmar
- 4 Quy trình thực hiện dịch vụ Content Marketing tại KANmar
- 4.1 Tiếp nhận thông tin và xử lý yêu cầu từ khách hàng
- 4.2 Thỏa thuận nội dung công việc và ký kết hợp đồng
- 4.3 Nghiên cứu thị trường và lên kế hoạch viết bài
- 4.4 Triển khai viết content theo kế hoạch và bàn giao đúng hạn
- 4.5 Gửi bài demo và thực hiện chỉnh sửa theo yêu cầu
- 4.6 Đo lường, nghiệm thu và thanh toán
- 5 Xu hướng content marketing thịnh hành hiện nay
- 6 Báo giá dịch vụ Content Marketing
- 7 Giải đáp những câu hỏi thường gặp
Dịch vụ content marketing – Nội dung chất lượng, chuẩn SEO, giá tốt tại KANmar. Content Marketing là bước đầu tiên, cũng là bước quan trọng nhất trong quy trình thực hiện Marketing của công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng đủ nguồn lực đầu tư để xây dựng một quy trình chuyên nghiệp.
Hãy để đội ngũ của KANmar giúp bạn trong việc triển khai nội dung, cách thức tiếp thị, truyền thông một cách hiệu quả nhất đến khách hàng của bạn.
Vai trò của Content Marketing hiện nay
Với phương châm “hiểu khách hàng của khách hàng”, dịch vụ Content Marketing tại KANmar hướng đến chất lượng nội dung, thông tin đúng với đối tượng người dùng của doanh nghiệp, từ đó tạo được hiệu quả trong quá trình tiếp thị của doanh nghiệp.
Tổng quan dịch vụ Content Marketing của chúng tôi bao gồm:
- Tư vấn phát triển chiến lược lâu dài.
- Xây dựng và phát triển nội dung đa dạng, phù hợp với các nền tảng như: Website, social media, báo chí, blog, hoặc website chuyên ngành.
- Chỉnh sửa, biên tập các nội dung cũ theo yêu cầu.
- Thực hiện ý tưởng thiết kế phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu.
Đầu tư cho content marketing là điều không thể bỏ qua, khi các thuật toán của Google luôn được cập nhật, thay đổi để phù hợp với trải nghiệm người dùng, và yếu tố về chất lượng nội dung ngày càng được cải thiện, quan tâm hơn.
Một website có nội dung phù hợp với thị hiếu của khách hàng, giải quyết được các vấn đề người dùng tìm kiếm sẽ mang tới các kết quả:
- Tăng lượng truy cập từ khách hàng.
- Google sẽ đề xuất website của bạn cho người tìm kiếm mới.
- Đầu tư vào Content Marketing giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn 70% chi phí so với các hình thức tiếp thị khác.
- Content Marketing tốt, đúng đối tượng sẽ tạo ra lượng khách tiềm năng cao hơn.
- Lượng chuyển đổi khách hàng thông qua Website với nội dung được đầu tư gấp 60 lần so với website không đầu tư content.
- Content Marketing đa kênh sẽ giúp tăng nhận diện thương hiệu trên nhiều kênh, từ đó phát triển hệ thống truyền thông dễ dàng thông qua: Email, website, mạng xã hội,…
- Khuyến khích khách hàng cũ tiếp tục ghé thăm website.
- Xây dựng lòng tin với đối tượng người dùng chưa từng biết đến doanh nghiệp.
Hiện nay việc đầu tư vào Content Marketing không chỉ giúp tối ưu chi phí Marketing, hiệu quả trong thời gian dài, mà còn là cách tốt truyền tải thông điệp truyền thông đến người dùng.
Nhờ vào tính lan truyền của các nội dung mang tính bổ ích, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, từ đó giúp họ tiếp cận dễ dàng đến với doanh nghiệp, hiểu rõ hơn về doanh nghiệp.
Và ngược lại, các doanh nghiệp thông qua các chỉ số đo lường về bài viết, website để hiểu hơn về thói quen, sở thích, cũng như nhu cầu của khách hàng, giúp phát triển, tạo ra được các sản phẩm và dịch vụ phù hợp.
Bạn nhận được gì từ Dịch vụ Content Marketing tại KANmar
Tại KANmar, chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình những tư vấn chiến lược rõ ràng, dài hạn theo nhu cầu phát triển của công ty. Mục đích chính là tiếp cận được đối tượng người dùng cuối, tăng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, phát triển một cách bền vững, lâu dài dựa trên bản sắc riêng.
Đồng thời, thông qua nền tảng Digital Marketing, chúng tôi có được một lộ trình xây dựng Content toàn diện, bài bản và hiệu quả nhắm đúng vào đối tượng khách hàng mục tiêu, dựa trên đặc trưng riêng về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh.
Bạn có thể lựa chọn các dạng nội dung theo nhu cầu với những phần cơ bản sau:
- Content Website: Chúng tôi có kế hoạch nghiên cứu từ khóa, ngành nghề, sản phẩm,… mà bạn đang kinh doanh. Từ đó đưa ra được chiến lược nội dung phù hợp.
- Content Facebook và các nền tảng mạng xã hội: Liên kết cùng Website của doanh nghiệp, phân phối nội dung đến khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
- Content cho Báo Chí: Đối với những ngành nghề đặc thù, việc phân bổ nội dung lên nền tảng báo chí sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận đến nhiều hơn với khách hàng, tăng uy tín cũng như doanh số.
- Các kịch bản Video/live stream: Xu hướng của người dùng trên nền tảng Internet ngày càng thay đổi, dịch chuyển dần sang việc trải nghiệm thực tế sản phẩm thông qua Video quảng bá, live stream giới thiệu sản phẩm.
- Chỉnh sửa và xuất bản nội dung cho Website: Đối với những nội dung cũ, có giá trị về thời gian, có tương tác nhiều, song có những thông tin đã cũ, cần cập nhật chỉnh sửa để phù hợp hơn cho khách hàng trong quá trình tìm kiếm.
Dịch vụ Content Marketing mà KANmar cung cấp luôn được nghiên cứu kỹ từ đặc điểm của dịch vụ, sản phẩm đến người dùng cuối, nhờ vào đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm viết bài đa dạng lĩnh vực như: thiết kế – xây dựng, công nghệ thông tin, F&B, giáo dục, địa kỹ thuật, beauty, bất động sản, thời trang,…
Toàn bộ nội dung đều được lên kế hoạch và có hướng phát triển rõ ràng, cụ thể trước khi tiếp cận khách hàng. Bạn có thể tham gia quản lý và theo dõi tiến độ thực hiện dự án một cách dễ dàng.
Điểm khác biệt về dịch vụ content marketing của KANmar
Ngay từ khi bắt đầu, KANmar đã đi theo định hướng cung cấp content chất lượng, chuẩn SEO, tạo ra doanh thu từ nội dung, xứng đáng với giá trị mà khách hàng đầu tư. Để đạt được những điều đó, chúng tôi có:
- Công việc và giai đoạn của dự án đều được minh bạch, chi tiết.
- Content được sáng tạo 100% độc quyền bởi đội ngũ KANmar.
- Nội dung triển khai mang màu sắc của thương hiệu, gắn liền với mục đích khách hàng.
- Ưu tiên cho việc tăng trưởng doanh thu và nhận diện thương hiệu.
- Content được phát triển riêng cho từng nền tảng giúp đạt hiệu quả tốt đa.
- Hơn 200+ khách hàng đã minh chứng cho hiệu quả dịch vụ Content Marketing của KANmar.
Quy trình thực hiện dịch vụ Content Marketing tại KANmar
Tất cả các dịch vụ của chúng tôi đều được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn, bài bản và dịch vụ Content Marketing của KANmar cũng không ngoại lệ. Quy trình minh bạch, có kế hoạch và lộ trình rõ ràng sau:
Tiếp nhận thông tin và xử lý yêu cầu từ khách hàng
Sau khi nhận thông tin từ khách hàng. KANmar sẽ dựa trên các thông tin cơ bản như: loại hình kinh doanh, doanh nghiệp, các kênh hoạt động, định hướng thương hiệu và một số tiêu chí khác để tư vấn gói dịch vụ phù hợp, cụ thể bao gồm thông tin:
- Phương án triển khai.
- Số lượng từ.
- Giá gói dịch vụ tối ưu nhất ngân sách của khách hàng.
Thỏa thuận nội dung công việc và ký kết hợp đồng
Mỗi gói dịch vụ sẽ có những đầu mục công việc khác nhau, nhân viên của KANmar sẽ trao đổi với khách hàng để làm rõ các thỏa thuận, quy trình làm việc, cam kết,… Từ đó đi đến thỏa thuận chung, thống nhất nội dung công việc và ký kết hợp đồng.
Hợp đồng Content Marketing của KANmar sẽ có những thông tin như:
- Chi tiết công việc.
- Nghĩa vụ, trách nhiệm và quyền lợi của các bên.
- Cam kết từ KANmar.
- Chi tiết chi phí và các đợt thanh toán.
Nghiên cứu thị trường và lên kế hoạch viết bài
Với bước này, đội ngũ SEO và Content sẽ kết hợp với nhau để khảo sát thị trường, nghiên cứu, đánh giá khả năng cạnh tranh, phân tích nhóm từ khóa được quan tâm, xu hướng tìm kiếm và độ phát triển của ngành để chuẩn bị kế hoạch viết bài.
Ở bước này, chúng tôi dựa vào chuyên môn, kinh nghiệm triển trải khai qua hàng trăm dự án của đội ngũ nhân sự để xây dựng kế hoạch content bám sát hành trình khách hàng theo mục tiêu:
- Nhân thức.
- So sánh, đánh giá.
- Tin tưởng.
- Chuyển đổi – mua hàng.
Bước này sẽ giúp kế hoạch content nhắm đúng vào đối tượng khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu một cách đầy đủ và chỉn chu nhất.
Triển khai viết content theo kế hoạch và bàn giao đúng hạn
Đội ngũ content marketing sẽ dựa theo thông tin từ bản kế hoạch để triển khai viết bài theo đúng yêu cầu từ khách hàng, đáp ứng được xu hướng thị trường và nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Bài viết sẽ được bàn giao theo đúng thỏa thuận để khách hàng có thời gian phản hồi.
Gửi bài demo và thực hiện chỉnh sửa theo yêu cầu
Sau khi khách hàng nhận được bản demo và có phản hồi về bài viết, KANmar sẽ thực hiện chỉnh sửa theo yêu cầu. Việc chỉnh sửa này sẽ không vược quá 02 lần, và không vượt quá 30% nội dung (nếu có).
Đo lường, nghiệm thu và thanh toán
Đối với những content cho các dự án SEO, KANmar sẽ gửi báo cáo chi tiết về hiệu quả thực hiện công việc dựa trên các công cụ hỗ trợ. Đồng thời, chúng tôi sẽ có hỗ trợ đề xuất phương án điều chỉnh phù hợp trong quá trình triển khai.
Đối với những content không yêu cầu về SEO, KANmar sẽ gửi bản nghiệm thu, bàn giao và nhận khoản thanh toán còn lại. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ đề xuất các phương án đề xuất điều chỉnh nội dung phù hợp trong quá trình thực hiện.
Xu hướng content marketing thịnh hành hiện nay
Để có thể tạo được những nội dung phù hợp với thị hiếu của người dùng và truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp. Bạn cần biết các dạng content thịnh hành hiện nay, là những xu hướng nội dung mang đến giá trị, dễ tiếp cận khách hàng và đáng được đầu tư.
- Content Video tiếp tục dẫn đầu xu hướng Content Marketing
- SEO – Lựa chọn số 1 trong cuộc chiến thứ hạng tìm kiếm.
- Evergreen Content chưa bao giờ hết “hot”.
- Không bỏ qua bất kỳ kênh truyền thông sẵn có nào.
- Marketing theo ngôn ngữ khách hàng tiềm năng sử dụng.
- Xu hướng người tiêu dùng tự quyết định.
- Viral content ấn tượng, lan truyền nhanh.
- Brands meme – Xu hướng content marketing cho giới trẻ.
- Content truyền cảm hứng.
- Content trải nghiệm thực tế từ người dùng.
- Content mang tính giáo dục.
- Storytelling – Câu chuyện thương hiệu.
- Content hài hước.
- Content marketing dạng hỏi đáp.
- Công nghệ VR – thực tế ảo.
- Xu hướng content gợi ý cách sử dụng sản phẩm.
- Podcast ngày càng phổ biến và được quan tâm nhiều hơn.
Báo giá dịch vụ Content Marketing
Ngân sách dành cho dịch vụ content marketing là phần quan trọng trong tổng thể kế hoạch Online Marketing lâu dài của doanh nghiệp.
Chúng tôi cung cấp bảng giá chi tiết dưới đây theo từng mục nhỏ của nội dung được triển khai, giúp bạn có được thông tin tổng quát khi cần tìm hiểu, cũng như có được sự chuẩn bị tốt cho kế hoạch phát triển doanh nghiệp.
Tham khảo: Bảng giá Content Marketing chi tiết
KANmar hiểu rõ về quá trình viết bài, xuất bản nội dung sao cho truyền tải đến khách hàng một cách hiệu quả nhất, do đó phần chi phí này được thiết kế phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giúp doanh nghiệp đạt được kết quả như mong muốn, với chi phí đầu tư hợp lý.
Giải đáp những câu hỏi thường gặp
Chỉ cần viết bài cho Fanpage Facebook thôi được không?
Social media là một trong các nền tảng hỗ trợ phát triển các chiến dịch Digial Marketig. Tuy nhiên, có những lĩnh vực kinh doanh mà người dùng cần thời gian tìm hiểu về sản phẩm, họ cần nhiều thông tin và có tính chứng thực từ website.
Do đó, việc có chiến lược phát triển nội dung web và SEO phù hợp sẽ rất quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn chiến lược phát triển dành riêng cho doanh nghiệp của mình.
Sau khi kết thúc dự án có cần triển khai tiếp nội dung không?
Thuật toán của Google ngày càng được cải thiện, nó không chỉ cung cấp những trải nghiệm có lợi cho người dùng, mà còn ưu tiên những website thường xuyên có nội dung mới, chất lượng.
Việc tập trung vào evergreen content và duy trì nguồn content chất lượng cho website định ký hằng tháng, hằng năm là yêu cầu cần thiết để phát triển và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.
Nội dung cho website cần dài bao nhiêu?
Nội dung cho website được liệt kê vào nội dung chuyên sâu, mang giá trị thông tin lớn, do đó độ dài từ 1.500 – 3.000 chữ thường được sử dụng hiện nay.
Tuy nhiên, tùy theo ngành nghề và thị hiếu của khách hàng để có độ dài phù hợp. Đồng thời, nên có thêm video ngắn nhằm tăng khả năng đạt thứ hạng cao cho bài viết.
Content Marketing là chiến lược dài hạn hay ngắn hạn?
Content Marketing được xem là một phân trong chiến lược Marketing tổng thể dài hạn, giúp tiếp cận, phát triển và thu hút lượng khách hàng tiềm năng lớn. Đồng thời, nó còn giúp thúc đẩy nhận diện thương hiệu trên nhiều nền tảng.
Để đạt hiệu quả tốt nhất và tối ưu chi phí khi triển khai cùng với các chiến dịch khác, Content marketing nên được thực hiện trên nhiều kênh và đa dạng về nội dung.
Bạn có thể tham khảo thêm: Gói Dịch vụ Marketing tổng thể của KANmar, để có được chiến lược tổng quan và hiện thực hóa mục tiêu đảm bảo doanh thu.
Nếu bạn có nhu cầu về dịch vụ Content MKT chất lượng, hãy liên hệ ngay chúng tôi qua thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá chi tiết phù hợp với nhu cầu thực tế của bạn.